Tuesday, October 1, 2013

My October 2013


    
      
    
    
 
      
     
      

คำทำนายสำหรับไพ่ที่ท่านจับได้

กดที่รูป Printer สำหรับคำทำนายแบบ Print version
 
ตำแหน่งที่ 1 สถานะของเจ้าชะตา
ไพ่ที่คุณจับได้คือ THE WORLD
คำทำนาย คุณมีชีวิตความเป็นอยู่ที่สุขสบาย สิ่งต่างๆ ที่คาดหวังก็กลายเป็นจริงได้โดยง่าย การทำงานที่ยากลำบากได้หมดสิ้นไปแล้ว เหลือแต่โครงการใหม่ๆ และสิ่งใหม่ๆ ที่คุณมุ่งหวังเอาไว้ ยังรอคอยการสานต่อที่ดีและเหมาะสม

ตำแหน่งที่ 2 สถานการณ์ทั่วไปในช่วงนี้
ไพ่ที่คุณจับได้คือ THE THREE OF WANDS
คำทำนาย ช่วงนี้อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย เพราะจะได้ออกไปโน่นมานี่อยู่ตลอดเวลา ได้เจอะเจอผู้คนเยอะแยะ การงานจะสำเร็จด้วยดี อีกนัยหนึ่งหมายถึงการทำอะไรร่วมกันทำ 2 - 3 คน

ตำแหน่งที่ 3 สิ่งที่มุ่งหวัง
ไพ่ที่คุณจับได้คือ THE KNIGHT OF SWORDS
คำทำนาย คุณเป็นคนที่ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง เป็นคนที่อยากได้อะไรแล้วจะพยายามอย่างที่สุดเพื่อให้ได้สิ่งนั้นมา เป็นคนมีความสามารถ ถ้ามีความอดทนคุณและต่อสู้กับมันคุณก็จะได้สิ่งที่คุณตั้งใจใว้

ตำแหน่งที่ 4 อดีตที่ผ่านมา
ไพ่ที่คุณจับได้คือ WHEEL OF FORTUNE
คำทำนาย เมื่อคุณมีปัญหาและมีทุกข์ ที่ตนไม่สามารถจะแก้ไขได้จะมี ครอบครัว ญาติ และเพื่อนคอยให้ความช่วยเหลือคุณเสมอ ให้คุณพ้นจากภัยที่คุณจะเจอ แต่ที่สำคัญโชคอยู่เคียงข้างคุณแล้ว

ตำแหน่งที่ 5 สิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น
ไพ่ที่คุณจับได้คือ THE EMPEROR
คำทำนาย คุณกลายเป็นผู้นำ (ผู้ที่ตัดสินใจแทนคนอื่นๆได้) และเป็นที่น่าเคารพนับถือของคนรอบข้าง เพราะความรู้ความสามารถ ความเด็ดขาด และการตัดสินใจที่ เป็นธรรมของคุณ จะคิดจะทำอะไรต้องรอบคอบเป็นพิเศษ เพราะ อนาคตของคุณและคนรอบข้าง ขึ้นอยู่ที่การตัดสินใจของคุณ

ตำแหน่งที่ 6 อนาคตที่จะเกิดขึ้น
ไพ่ที่คุณจับได้คือ TEMPERANCE
คำทำนาย คุณจะมีการเปลี่ยนแปลงตนเองเพื่อไปสู่ความสมดุลแห่งชีวิต ไม่ว่าจะเป็น การดื่ม การกิน การจับจ่ายใช้สอย ที่อยู่อาศัย สถานที่ทำงาน ฯลฯ (การปรับเปลี่ยนหรือโยกย้ายในบางสิ่งที่เหมาะสมกับคุณ ครั้งนี้ ทำให้คุณโชคดีและมีความสุขในชีวิตมากยิ่งขึ้น)

ตำแหน่งที่ 7 ปัญหาและแนวทางแก้ไข
ไพ่ที่คุณจับได้คือ THE SIX OF SWORDS
คำทำนาย ตอนนี้ปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆ เริ่มคลี่คลาย คุณต้องการหนีความวุ่นวายไปสักพักส่วนมากจะทายว่าการเดินทางไปพักผ่อน ไปตากอากาศที่ริมน้ำริมทะเล ระวังโรคภูมิแพ้

ตำแหน่งที่ 8 อิทธิพลรอบข้าง
ไพ่ที่คุณจับได้คือ THE MOON
คำทำนาย คุณจะพบกับปัญหาต่างๆ หลายเรื่อง สิ่งที่มุ่งหวัง หรือ ตั้งใจเอาไว้ ไม่มีทางบรรลุจุดมุ่งหมาย สถานการณ์โดยรอบมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างฉับพลันทันใด ดังนั้น ในการทำการใดๆ ต่อจากนี้เป็นต้นไป ต้องทำด้วยความรอบครอบให้มากยิ่งๆ ขึ้นไป

ตำแหน่งที่ 9 ความคิดภายในใจ
ไพ่ที่คุณจับได้คือ The EMPRESS
คำทำนาย คุณอยากให้มีคนที่คอยช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ แต่คุณควร ช่วยเหลือตัวเองให้มากขึ้นกว่านี้ซะบ้าง เพราะคนที่คอยช่วยเหลือคุณอยู่นั้น จะเริ่มห่างหายไปในที่สุด

ตำแหน่งที่ 10 บทสรุป
ไพ่ที่คุณจับได้คือ THE NINE OF SWORDS
คำทำนาย ช่วงนี้คุณจะไม่ค่อยมีโชค จะหงุดหงิดง่าย มีโทสะที่รุนแรง ดุแลสุขภาพและการเจ็บป่วยของคุณเองและคนรอบข้างให้ดี คุณต้องมองโลกในแง่ดีไว้บ้าง จิตใจคุณจะได้ดีขึ้น

No comments: