Tuesday, October 22, 2013

Best Daughter



ให้เธอ ฉันร้องให้เธอก่อนนอน
ฉันเดิน ตัวฉันเดินไปกับเธอ
ฉันเพ้อและคิดเรื่องราวเดิมเดิมทั้งวัน
ฉันมองแค่ภาพเธอ

อยากจะขอ เพียงเค่รอยยิ้มที่ได้กลับมา
อยากจะขอ ให้มีความหมายแค่ช่วงเวลา
ไม่เรียกร้อง ให้เธอมองเห็นขอเเค่สบตา
ที่เธอถาม ว่าที่ให้ฉันน้อยไปใช่มั้ย
อยากให้รู้ว่าเรื่องที่ฉันทำอยู่
อยากให้รู้ว่าเรื่องที่เธอให้ไม่น้อยไป 
ไม่น้อยเกินไปเลย

ฉันจะไม่ขอสำคัญกว่านี้ 
เพราะมีแค่นี้ก็คงไม่น้อย
หากเธอทุกข์ตัวฉันก็คงต้องทุกข์เหมือนกัน
ฉันอยากจะให้เธอ

อยากจะขอ เพียงเค่รอยยิ้มที่ได้กลับมา
อยากจะขอ ให้มีความหมายแค่ช่วงเวลา
ไม่เรียกร้อง ให้เธอมองเห็นขอเเค่สบตา
ที่เธอถาม ว่าที่ให้ฉันน้อยไปใช่มั้ย
อยากให้รู้ว่าเรื่องที่ฉันจะบอก
จะไม่ขอและจะไม่เรียกร้องให้มากไป
ไม่ขออะไรเลย

http://www.elivetv.in/download/lagu/fzOGrBCG/youth-brush/

No comments: