Wednesday, October 23, 2013

ทำนายดวงด้วยไพ่ป๊อก 21 ใบ




สิ่งที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้

เป็นไพ่แห่งเงินทอง ของมีค่า และทรัพย์สิน หรือมรดกในรูปแบบต่างๆ ไพ่เอซข้าวหลามตัดบ่งบอกถึงความโชคดีในเรื่องของความรัก การตกลงครองคู่อยู่ร่วมกัน หรือการกระชับความสัมพันธ์ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ไพ่ใบนี้ยังอาจนำมาซึ่งข่าวดีหรือโอกาสดีๆที่จะมีผลสำเร็จงดงามต่อไป และ เป็นตัวแทนของหนุ่มใหญ่ร่างสูงผิวค่อนข้างขาว เป็นคนมาดเนี๊ยบ แต่งตัวดี มีความละเอียดอ่อน จู้จี้เล็กน้อย ไม่ค่อยยอมฟังความคิดใคร ชอบดูหนังหรือฟังเพลง



การคาดหวัง

เป็นตัวแทนของชายวัยรุ่นถึงวัยหนุ่มกลางคน หุ่นสูง ผิวดำแดง เป็นคนปัญญาดี มีไหวพริบ รอบคอบ ดื้อเงียบๆแต่ก็สุภาพไม่ก้าวร้าวใคร และ เป็นตัวแทนของหนุ่มใหญ่ร่างใหญ่ ผิวค่อนข้างคล้ำ เป็นคนดีมีศีลธรรม ไม่ชอบพูดจาอ้อมค้อม ชอบช่วยเหลือคน รักเดียวใจเดียว มีนิสัยบางอย่างแปลกแยกแตกต่างจากคนอื่น



อุปสรรคและสิ่งที่ต้องพบเจอ

เป็นไพ่แห่งความเหน็ดเหนื่อย การแข่งขันแย่งชิง ความผิดหวังจากการถูกทรยศหรือคดโกง ไพ่ 8 ดอกจิกยังบอกถึงการติดต่อเจรจาที่สำเร็จด้วยดี การได้รับข่าวดี และพบช่องทางดีที่ยังมีแนวโน้มจะให้ผลดีต่อตนในวันหน้า แต่ให้ระวังการติดต่อประสานงานที่อาจผิดพลาดหรือเสียเปรียบเขา และ เป็นไพ่แห่งปัญหาและเคราะห์ร้าย ความผิดพลาด ติดขัด ความวุ่นวาย และจิตใจที่เป็นกังวล ไพ่ 9 โพดำมักจะเป็นสัญญาณเตือนช่วงเวลาที่แสนยุ่งยากในหลายๆด้านที่สามารถทำให้หมดความสุขและเสียความมั่นใจไปได้มากพอสมควร อาจเป็นเรื่องขัดแย้งในบ้าน ทำงานผิดพลาด เจ็บป่วย เสียทรัพย์ เกิดอุบัติเหตุ ดวงชะตามัวหม่น ต้องระวังตนให้มาก จะมีการเปลี่ยนแปลงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ มีเรื่องน้อยใจผิดหวังแบบตั้งตัวไม่ทัน



สิ่งทีคุณอยากจะรู้หรืออะไรที่ควรทำ

เป็นไพ่แห่งความอยู่ดีมีสุข โชคทางการเงิน ข่าวดีๆโอกาสดีๆและความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ใหม่ๆ ไพ่ เอซ ดอกจิกมักจะบอกถึงวี่แววแห่งความสำเร็จ การเปลี่ยนแปลงที่ดี พลังกายเข้มแข็ง มีไฟลุกโชนเต็มที่ นอกจากนี้ยังบอกถึงความพึงพอใจในความเป็นอยู่หรืออาจมีเรื่องให้ชื่นใจภายในบ้านอีกด้วย และ เป็นไพ่แห่งความสัมพันธ์ที่มีปัญหา อาจเกิดการแตกหักกับพี่น้องหรือเพื่อนสนิท นอกจากความแตกแยก และความบาดหมางแล้วให้ระวังเรื่องของการตัดสินใจที่ผิดพลาดด้วย เพราะจะเกิดผลเสียหายกับการงานหรือกระทบต่อความสุขสบายใจ ถ้าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องของเอกสารสัญญาและกฎหมายต้องรอบคอบให้มาก ไพ่ 8 โพดำมักบอกถึงสถานการณ์ที่ต้องเครียดและเสียใจพอสมควร



สิ่งที่มีอิทธิพลและความเป็นไปได้

เป็นตัวแทนของชายผิวขาว รูปร่างไม่บอบบางนัก เป็นชายหนุ่มวัยหนุ่มน้อยถึงวัยกลางคนผู้รักอิสระ มีหัวใจเสรี มีความเป็นเพื่อนที่น่ารักในบางครา ดื้อดึงถือทิฐิในบางครั้ง และ เป็นไพ่แห่งความเปลี่ยนแปลงขยับขยาย อาจเป็นเรื่องงาน หรือที่อยู่อาศัย หรือเปลี่ยนความคิดอะไรบางอย่างก็เป็นได้ ไพ่ 7 โพแดงยังหมายถึงใครบางคนที่อาจเข้ามาตีสนิท เอาอกเอาใจเราแต่อาจหวังประโยชน์บางอย่าง นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์การเดินทางด้วย สิ่งที่พึงระวังคือความขัดแย้งภายในบ้านและการไว้วางใจคนอื่น

No comments: