Saturday, October 19, 2013

รูปไม่หล่อ



ฉันไม่แคร์เลยแม้ว่าเธอไม่มีอะไร
ฉันไม่แคร์เลยแม้ว่าเธอจะยากดีมีจนมาจากไหน

ฉันขอและเชื่อว่าเธอจริงใจกับฉัน
ฉันเชื่อว่าศักดิ์ศรีเรามีเท่าๆกัน

แต่ สิ่งเหล่านั้นแม่งหลอกลวงทั้งเพ
มั่วผู้หญิง นอกใจ โกหก หลอกลวง
แล้วมาเรียกร้องว่า อยากมีรักแท้
ฉันรู้ว่าเธอเติบโตมากับความไม่มั่นคง
ฉันรู้ว่าเธอเติบโตมากับความไม่มั่นใจ
เธอยังคงเป็นกล้าที่รอความสุขมาเติมเต็ม
เธอบำรุงตัวเองให้ดูดี ท่ามกลางดอกหญ้าอื่นๆที่ขึ้นมาแซมเธอ
เธอหลงไปกับการชื่นชมของดอกไม้เหล่านั้น
แล้วเธอก็เด็ดดอกไม้เหล่านั้นมาดมเสร็จก็โยนมันทิ้งไป

เธอคงหวังจะปลูกฉันไว้ เพราะหวังว่าฉันคงให้ดอกและผลกับเธอ
ให้เธอได้มีกินมีใช้อยู่สุขสบายในอนาคต
เธอพบว่าจะปลูกฉันต้องลงทุนเปลี่ยนดิน ใส่ปุ๋ย รดน้ำ
เธอพยายามปลูก แต่ก็พบว่าถ้าปลูกที่นี่ ยังไงมันก็ไม่ขึ้น
เธอจึงล้มเลิก ยอมแพ้ และก็ปล่อยให้ฉันแห้งตายอยู่ตรงนี้

(ความรู้สึกถึง แชมป์ ผู้ชายที่ดีแค่เปลือก เห็นแก่ตัว มั่วและสำส่อน)

No comments: