Sunday, August 19, 2012

โฆษณานี้เทพมากคิดได้ไง



มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเสียงเงีย­บเลยครับ
Civic นั้นแปลว่าเมือง เมือง ชาวเมือง หรือ Civil
การตีความในตัว product จึงหมายถึงรถของชาวเมือง
หรือรถที่เกิดจากการรวมตัวของปร­ะชาชน
"สิ่งที่เติมเต็มรถให้รถสมบูรณ์­ดูมีชิวิตได้ ก็คือผู้คนนี่แหละ"
สิ่งที่นำเสนอออกมา (Execution) อย่างการประสานเสียง
ไม่ได้ต้องการให้คนดูได้รับทราบ­ถึง "what to say" โดยตรง
แต่แค่ให้คุณดู แล้วทึ่งไปกับมัน ดูแล้วสนุก จำได้ บอกต่อ นั่นคือวัตถุประสงค์หลัก
โดยที่ทุกอย่าง ทั้งอารมณ์ การสื่อสาร ก็ยังไม่หลุดไปจากสโลแกน Power of Dream

No comments: